วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2553

แจกพระผงทำน้ำมนต์ พลังจิต รุ่นเหนือโลก เพื่อบรรเทาภัยพิบัติในเขตจังหวัดชัยภูมิและภาคอิสาน


เจตนาในการสร้าง

๑.  เพื่อเป็นการสร้างความศรัทธาในไตรสรณคมน์ของท่านที่ยังสงสัย  ยังมีวิจิกิจฉาในดวงจิต ว่าพุทธบารมี ธรรมบารมี สังฆบารมี มีผลจริงหรือไม่ ให้สิ้นสงสัยออกไปจากดวงจิต
๒.   เพื่อให้ท่านที่มีศรัทธาในไตรสรณคมน์อยู่แล้วยิ่งมีศรัทธาที่ตั้งมั่นไม่ แปรเปลี่ยน  มั่นคง
๓.  เพื่อให้ท่านที่มีจิตศรัทธาในปฏิปทาเพื่อส่วนรวมได้ยิ่งมั่นใจว่า สิ่งที่เราได้ทำเพื่อส่วนรวมนั้นปรากฏผลได้อย่างแน่นอน  ซึ่งจะยิ่งทำให้จิตอันเป็นกุศลของเรายิ่งเพิ่มจิตตานุภาพขึ้นตามไปด้วย

วัตถุ ประสงค์ในการสร้าง

·   ให้ผู้ปฏิบัติธรรม  ผู้มีจิตศรัทธาในไตรสรณคมน์ได้พกติดตัวเพื่อเป็นพุทธานุสติ  และ น้อมนำพุทธบารมีมาปกป้องคุ้มครองพุทธบริษัทให้ปลอดภัยจากภัยพิบัติทั้งปวง
·   องค์พระนี้พุทธบริษัทสามารถใช้อธิษฐานจิตแช่ทำน้ำพระพุทธมนต์เพื่อรักษา หรือ บรรเทาโรคภัยไข้เจ็บ  โรคระบาด  โรคเวร  โรคกรรม  ล้างอวิชชา  คุณไสย  สิ่งอัปมงคลทั้งปวง  รวมทั้งรังสีจากศัตราวุธต่างๆได้ 

ขอให้ เชื่อมั่นในพุทธบารมีที่สามารถปกป้องคุ้มครองผู้ที่ถือพระนี้ หรือแม้แต่ผู้ที่ได้ดื่มน้ำพระพุทธมนต์  ที่บังเกิดจากการแช่พระผงทำน้ำมนต์นี้เช่นกัน
ขอทุกท่านได้เชื่อมั่นใน พุทธคุณ  พุทธานุภาพ ที่พวกเราทุกๆคนมีจิตปรารถนาในการแจก ในการสงเคราะห์ผู้คนโดยส่วนรวมด้วยความบริสุทธิ์ใจ

รูปแบบองค์พระ

ข้าง หน้าเป็นรูปพระพุทธเจ้าสมเด็จองค์ปฐม

                  มียันต์ สิกขี อยู่ข้างซ้าย-ขวา องค์พระ คุณ สุชาติ อรรัตนสกุล สร้างถวาย คุณ อานุภาพ (โอ๋) บุญเกียรติ  เป็นผู้ถวายหลวงปู่ ปลุกเสกเมื่อ เดือน มีนาคม 2552 ครับ ขนาด 3.2 ซ.ม.


จำนวนการจัดสร้าง

...จำนวน สร้างพิมพ์กรรมการ...

เนื้อผงยาอนันตคุณ , ฝังพระธาตุข้าวบิณฑ์ ,พระบรมสารีริกธาตุ (รูป) 26 องค์...
เนื้อดำ ฝังพระธาตุข้าวบิณฑ์สีขาว 123 องค์...
เนื้อขาวเหลือง ตุ ฝังพระธาตุข้าวบิณฑ์  16,500 องค์
เนื้อ ขาวเหลือง ฝังพระธาตุสีแดง 70,500 องค์
พุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ

คุณโอ๋  ได้กราบหลวงปู่ศรีขอ " พลังอรหันต์...พลังเหนือโลก.." ให้มีพุทธคุณครอบจักรวาลครบทุกด้าน ทั้งกันและแก้ได้หมดทุกอย่าง  ทั้งนิวส์เคลียร์ รังสีต่างๆ โรคระบาด โรคภัยไข้เจ็บ เป็นมหาสะท้อน มหาคุ้มกันภัย มหาเมตตา มหาโชคลาภค้าขาย หนุนดวง  กลับร้ายกลายเป็นดี อีกทั้งสามารถอธิษฐานทำน้ำมนต์ตามแหล่งน้ำต่างๆได้ โดยมีรัศมีและพุทธานุภาพครอบคลุมทั้งแหล่งน้ำ  และ อธิษฐานทำน้ำมนต์รักษาโรคได้ตามที่อธิษฐาน ให้เห็นผลโดยฉับพลัน " พลังเหนือโลก " พุทธคุณสูงส่ง

การอธิษฐานจิตและการอาราธนาใช้พระใน การทำ
น้ำพระพุทธมนต์เพื่อบรรเทาภัยพิบัติ


รวบรวมญาติธรรมที่ เข้าใจในวัตถุประสงค์และมีจิตศรัทธาที่จะทำเพื่อชาติ เพื่อส่วนรวม  นัดหมายมาปฏิบัติธรรม รักษาศีล  ทำสมาธิตามแนวทางที่หมู่คณะได้ปฏิบัติมาและร่วมกันอธิษฐานจิต  ดังนี้..

(หาก มีพระสุปฏิปันโนที่ท่านเคารพนับถือ ก็ขอให้ท่านเมตตานำหมู่คณะในการอธิษฐานจิต  ท่านที่ได้มโนมยิทธิ ก็ขอให้ทรงอารมณ์ใจบนพระนิพพาน  ขอบารมีจากพระพุทธองค์โดยตรง  ท่านที่เป็นสายหลวงปู่ดู่ก็อาราธนาบารมีท่านและอธิษฐานสวดบทจักรพรรดิร่วม หลังจากอิติปิโสด้วย)


·   อิติปิ  โส  ภะคะวา  อะระหัง  สัมมาสัมพุทโธ  วิชชาจะระณะสัมปันโน  สุคะโต  โลกะวิทู   อะนุตตะโร  ปุริสสะธัมมะสาระถิ  สัตถาเทวะมนุสสานัง  พุทโธ  ภะคะวาติ
·    สวากขาโต  ภะคะวะตา  ธัมโม  สันทิฎฐิโก  อะกาลิโก  เอหิปัสสิโก  โอปะนะยิโก  ปัจจัตตัง  เวทิตัพโพ  วิญญูหิติ

·   สุปะฏิปันโน  ภะคะวะโต  สาวะกะสังโฆ  อุชุปฏิปันโน  ภะคะวะโต  สาวะกะสังโฆ  ญายะปฏิปันโน  ภะคะวะโต  สาวะกะสังโฆ  สามีจิปฏิปันโน  ภะคะวะโต  สาวะกะสังโฆ   ยะทิทัง  จัตตาริ  ปุสริสะ  ยุคานิ   อัฏฐะ  ปุริสะปุคคะลา   เอสะ   ภะคะวะโต  สาวะกะสังโฆ  อาหุเนยโย  ปาหุเนยโย  ทักขิเนยโย  อัญชะลีกะระนีโย   อะนุตตะรัง  ปุญญะเขตตัง  โลกัสสาติ


“ข้าพเจ้า ทั้งหลายขอตั้งจิตอธิษฐานด้วยดวงจิตอันบริสุทธิ์   ขอกราบอาราธนาบารมีคุณพระพุทธเจ้า   พระธรรมเจ้า  พระอริยสงฆ์เจ้า  มากมายยิ่งกว่าเม็ดทรายในท้องมหาสมุทร  บารมีสามสิบทัศน์แห่งพระโพธิสัตว์และพระมหาโพธิสัตว์เจ้าทุกๆพระองค์  บารมีแห่งเทพพรหมเทวาสัมมาทิฐิ  คุณบิดามารดา  ครูอุปัชชาอาจารย์   ท่านผู้มีพระคุณ  พระบรมเดชานุภาพแห่งองค์พระมหาบูรพกษัตริยาธิราชเจ้าผู้ทรงพระคุณอัน ประเสริฐทุกๆพระองค์   พระสยามเทวาธิราช ผู้รักษาชาติไทย  มีพระธรณี  แม่พระคงคา  แม่พระโพสพ  พ่อพระเพลิง  พ่อพระพาย  ตลอดจนหมู่นาคา พญาครุฑทั้งหลาย


ขอจงได้รวมบารมีมาสถิตรักษาข้าพเจ้าทั้งหลายและ ครอบครัว  ขออาราธนาพุทธานุภาพ คุ้มครองอันศักดิ์สิทธิ์  ชำระล้างปัดเป่าภัยพิบัติทั้งปวงให้ปลาสนาการสิ้นไปจากเขตคามแห่งนี้   ขออำนาจแห่งพุทธคุณ  ทำให้สิ่งอัปมงคล  คุณไสย  อวิชชา  คุณผี  คุณคน ทั้งปวงสลายตัวสิ้นไปจากผู้ที่ได้สัมผัสพุทธานุภาพนี้

ขอให้โรคภัย ไข้เจ็บ  โรคระบาด  โรคเวร  โรคกรรม  โรคอันเกิดจากเจ้ากรรมนายเวร

ทั้ง ปวง จงสิ้นไปจากผู้ได้สัมผัสพุทธานุภาพ   ขอให้รังสีจากศัตราวุธทั้งปวงจงสลายตัวจนหมดสิ้นด้วยอำนาจพุทธคุณนี้

ขอ ให้ไทยธำรงคงความเป็นชาติไว้ตราบนานเท่านาน 

ขอให้พระพุทธศาสนา เจริญรุ่งเรืองดั่งสมัยพุทธกาลดำรงคงมั่นตราบเท่า ๕,๐๐๐ ปี

ขอพระมหา กษัตริย์ผู้ทรงความเป็นธรรมมิกราชเจ้า  สืบสายรักษาแผ่นดินไทยและอาณาประชาราษฎร์ตลอดไปไม่มีที่สิ้นสุด  มีศีล  มีธรรม  ใต้ร่มพระบารมีและขอให้ผืนแผ่นดินไทยในเขตคามที่ข้าพเจ้าทั้งปวงมีจิต สามัคคีร่วมจิตกัน  ด้วยแรงกตัญญูต่อแผ่นดินเกิดนี้ ขอจงอุดมสมบูรณ์  ร่มเย็นเป็นสุข   ผู้คนทั้งหลายมีศีลธรรมประจำใจ  ฝนฟ้าตกต้องตามฤดูกาล ธัญญาหาร  พฤกษาหาร  มังสาหาร  อุดมสมบูรณ์  มีแต่สิ่งดีงามในเขตคาม  เจริญจิต  เจริญธรรมเป็นอาณาจักรแห่งสัมมาทิฐิด้วยเทอญ”


ความ ศักดิ์สิทธิ์จะปรากฏเมื่อ  พวกเราร่วมจิตกัน  วางกำลังใจปรารถนาดีต่อส่วนรวมกันอย่างแท้จริง  มีศรัทธามั่นคงในพุทธบารมีอย่างไม่ลังเลสงสัย   สามัคคีธรรมที่ร่วมใจกันทำอภิจิตให้จะทำให้อำนาจแห่งสมาธิรวมตัวกัน (ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น แต่กรุณาเดินทางมารับด้วยตัวเอง)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น